MÁY BƠM CHỮA CHÁY TOHATSU – VC72AS

Còn hàng

Máy bơm chữa cháy Tohatsu cao cấp – VC72AS –  máy bơm chữa cháy 2 thì, 2 xi lanh, làm mát bằng nước kết hợp động cơ đánh lửa tự động.

Mô tả

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

MÁY BƠM CHỮA CHÁY TOHATSU
– Hãng sản xuất TOHATSU
– Kiểu động cơ 2 xi lanh, làm mát bằng nước
– Thể tích buồng đốt (cc) 617
– Dung tích bình nhiên liệu (lít) 18
– Đánh lửa bánh đà magneto (C.D.I. system)
– Hệ thống khởi động đánh lửa tự động
– Nến điện (bugi) NGK B7HS
– Ắc quy 12V-16Ah/5h
– Họng hút 80mm
– Họng ra (đẩy) 65mm
– Chiều cao hút (m) 9
– Kích thước (mm) 700x620x730

Máy bơm chữa cháy là một máy bơm nước chuyên dụng có nhiệm vụ cung cấp một lượng nước liên tục, có áp lực cao cho một hệ thống sử dụng nước để dập tắt đám cháy. Ống hút nước của máy bơm chữa cháy có thể được kết nối với một đường ống nước ngầm hoặc một nguồn tĩnh, chẳng hạn như một bể nước hoặc một hồ chứa.

Máy bơm cứu hỏa là một thành phần không thể thiếu trong các hệ thống cứu hỏa, phòng cháy chữa cháy. Nó có nhiệm vụ hút từ bể nguồn và chuyển đến các đường ống cứu hỏa khi xảy ra các đám cháy trong khu nhà cao tầng, nhà xưởng hay kho sản xuất, kho hàng. Do đó, công suất của bơm chữa cháy phả đủ mạnh để có thể cung cấp đủ lượng nước và sức nước cho quá trình dập lửa. Hiện tại, Thiết bị phòng cháy chữa cháy SG saigonfire.com cung cấp nhiều loại máy bơm chữa cháy của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Honda, Tohatsu, …. tùy vào nhu cầu, mục đích lựa chọn loại máy bơm cứu hỏa phù hợp.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “MÁY BƠM CHỮA CHÁY TOHATSU – VC72AS”